Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức
Tin tức

Tìm kiếm

Wellcome to

KHANG HUY TECH

Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp chính hãng đến từ SIEMENS và các phụ tùng di kèm
Nhằm đáp ứng được nhu cầu vận hành cho hệ thống tự động của các nhà máy, doanh nghiệp, những dòng sản phẩm bộ lập trình PLC Siemens hiện đại đã ra đời với đa dạng ngôn ngữ lập trình. Không chỉ giải quyết hiệu quả bài toán hỗ trợ vận hành và tối ưu quy trình sản xuất công nghiệp mà còn giúp tiết kiệm được lượng lớn chi phí cho doanh nghiệp. Nếu bạn là kỹ thuật viên tự động hóa và đang có nhu cầu lắp đặt bộ lập trình cho đơn vị của mình thì Siemens 1214 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng Khang Huy tìm hiểu về loại PLC hoàn hảo này trong bài viết sau đây nhé!
Bộ lập trình PLC SIMATIC S7-1200 của Siemens là sự lựa chọn thông minh cho các giải pháp tự động hóa nhỏ gọn với những tùy chọn mở rộng truyền thông và các chức năng tương thích khác. S7-1200 có 5 dòng khác nhau, trong đó nổi trội nhất phải kể đến CPU 1214C với model 6ES7214-1AG40-0XB0. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hữu ích và được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Vậy 214-1AG40 có đặc điểm như thế nào, ứng dụng ra sao? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để trả lời câu hỏi này nhé!
Bộ Lập Trình PLC SIMATIC S7-1200 được phát triển đa dạng với nhiều module và chủng loại, trong đó phải kể đến là dòng sản phẩm với mã module 6ES7 214-1BG40, với những tính năng nổi bật và có thể đáp ứng được mọi nhu của người tiêu dùng hiện nay. Hãy cùng Khang Huy Tech tìm hiểu một vài thông tin về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.
Tự động hóa là giải pháp giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết kiệm chi phí và tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Đầu tư vào máy móc thiết bị hiện đại, xây dựng hệ thống có tính tự động hóa cao có thể giảm được sức lao động của con người, giảm đi sự cố trong quá trình vận hành. Bộ lập trình S7-1200, CPU 1214C được phát triển đa dạng với nhiều module và chủng loại, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp hiện nay. Mã sản phẩm 6ES7214-1HG40-0XB0 là loại được bán chạy trên thị trường với những đặc điểm tính năng cải tiến mới. Cùng Kỹ Thuật Khang Huy tìm hiểu về mã sản phẩm 6ES7214-1HG40-0XB0 này nha.
Là một trong những nhà sản xuất máy móc và thiết bị lập trình hàng đầu thế giới, Siemens đã tạo nên các loại module có nhiều ưu điểm vượt trội giúp cho các dòng PLC của họ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và cũng chính vì thế, những sản phẩm module của hãng rất được nhiều người mong muốn và săn đón. Vậy hiện nay trên thị trường có các loại Module Siemens nào? Có đơn vị nào chuyên cung cấp Module Siemens chính hãng uy tín tại TPHCM hay không? Hãy cùng Kỹ Thuật Khang Huy tìm hiểu trong bài viết sau đây.
Đời sống kinh tế của con người ngày càng được nâng cao đã kéo theo sự thay đổi về công nghệ, chính là dần trở nên hiện đại hơn giúp tăng hiệu quả lao động và tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng các nhu cầu về tiêu dùng. Trong đó, CPU Siemens đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công tác điều khiển sản xuất của nhiều nhà máy, công ty, doanh nghiệp,… và còn đem đến rất nhiều tiện ích khác. Bài viết sau đây của Kỹ Thuật Khang Huy sẽ chia sẻ đến bạn các thông tin xoay quanh CPU Siemens, giúp bạn có thể hiểu rõ và ứng dụng nó một cách tốt nhất.
Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Ngày hội Số hóa Siemens bao gồm nhiều hoạt động với sự tham gia của hơn 300 đại biểu là các nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo doanh nghiệp, khách hàng, đối tác của Siemens, đại diện các cơ quan báo chí và lãnh đạo cấp cao của Siemens toàn cầu và khu vực.
Như một lời cám ơn chân thành nhất đến các đối tác của mình trong suốt lộ trình một năm cùng nhau hoạt động đồng thời vạch ra mục tiêu mới cho năm tài chính 2019, từ ngày 25 đến 27 tháng 10, Hội nghị Đối tác thường niên của Ban Nhà máy số và Công nghiệp Quy trình & Truyền động (Ban DF&PD), Siemens Việt Nam đã được tổ chức thành công tại FLC Luxury Resort Quy Nhơn.
Vào ngày 17 tháng 01 năm 2019, Siemens Việt Nam đã tham dự Diễn đàn Kinh Tế Việt Nam 2019 tổ chức bởi Ban Kinh Tế Trung Ương – chủ đề “Củng cố nền tảng cho tăng trưởng nhanh và bền vững”.
Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHBKTPHCM) đã lựa chọn Siemens là đối tác công nghệ cho chương trình hợp tác nhằm phát triển Phòng Thí Nghiệm Công Nghiệp 4.0 của trường.