Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức
Tin tức

Tìm kiếm

Wellcome to

KHANG HUY TECH

Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp chính hãng đến từ SIEMENS và các phụ tùng di kèm
Hiện nay, dây chuyền sản xuất công nghiệp luôn được thiết kế theo quy mô lớn với nhiều thiết bị cùng vận hành với nhau để tạo nên sản phẩm. Do đó mà hầu hết những doanh nghiệp sản xuất luôn tìm giải pháp đồng bộ để quản lý giám sát hoạt động của các thiết bị. Chính vì thế, bộ lập trình điều khiển logic PLC của Siemens chính là sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp khi muốn kiểm soát hệ thống. Trong đó, dòng PLC S7-300 của Siemens là một trong những thiết bị được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, ứng dụng cho các hệ thống quy mô vừa. Vậy, bạn đã thực sự hiểu về các dòng thiết bị PLC S7-300 Siemens hay chưa? Hãy theo dõi những thông tin chi tiết sau đây của Khang Huy Tech, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị.
Trong những năm qua, Siemens đã mang đến các sản phẩm tự động hóa đáng tin cậy và hiệu quả cho khách hàng làm nâng cao hiệu quả sản xuất và khả năng của khách hàng. Bộ lập trình PLC S7-200 là một trong các sản phẩm của Siemens thiết kế để phù hợp với nhu cầu của thị trường đang phát triển có áp lực cao về giá cả và yêu cầu mạnh về hiệu suất. Mặc dù bộ lập trình PLC S7-200 hiện nay không được sử dụng nhiều như trước, thay vào đó là bộ lập trình PLC S7-1200. Tuy vậy bộ lập trình S7-200 vẫn được đa số các xí nghiệp, nhà máy sử dụng. Vậy bộ lập trình PLC S7-200 là gì? Ứng dụng của nó ra sao? Và đâu là địa chỉ cung cấp bộ lập trình PLC S7-200 giá rẻ tại TP.HCM? Cùng theo dõi bài viết này để có những thông tin hữu ích nhé!
Sự ra đời của dòng máy lập trình PLC S7-1200 là một giải pháp vô cùng hữu ích cho nhân loại, đặc biệt là nền công nghiệp hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, xử lý dữ liệu thông tin nhanh chóng, logic, giúp con người điều khiển và quản lý các hệ thống máy móc một cách hiệu quả hơn. Trong số những dòng sản phẩm của S7-1200, thì bộ lập trình 214-1AG40 là điển hình cho sự tiên tiến và hiện đại của công nghệ mà Siemens đã mang đến.
214-1HG40 là sản phẩm của thương hiệu SIMATIC thuộc dòng PLC S7-1200. Đây là bộ điều khiển logic khả trình (PLC) do Siemens phát triển và sản xuất. Hiện nay, sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối chính hãng tại Khang Huy Tech. Nếu bạn muốn tư vấn đặt mua bộ lập trình 214-1HG40 chính hãng tại HCM, hãy liên hệ cho chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất. Còn tiếp sau đây sẽ là thông tin tổng quan về thiết bị này.
Thiết bị PLC đến từ thương hiệu Siemens là một trong những dòng thiết bị lập trình có khả năng thực hiện các thuật toán điều khiển logic cực kỳ tinh vi và là giải pháp hàng đầu cho hệ thống sản xuất, gia công hiện nay dành cho các doanh nghiệp.
Siemens một trong những tập đoàn công nghệ lớn về sản xuất máy móc và thiết bị lập trình đã tạo nên các loại module với nhiều ưu điểm vượt trội cho các dòng PLC của họ trở lên mạnh mẽ nhất. Cũng chính vì vậy mà các dòng module siemens được săn đón hơn bao giờ hết. Vậy bạn đã biết gì về loại module này chưa? Và đâu là đơn vị cung cấp module siemens chính hãng, giá rẻ tại TP.HCM? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết ngày hôm nay nhé!
Với thiết kế module nhỏ gọn và linh hoạt, được cài đặt đầy đủ các chức năng điều khiển và truyền thông, bộ lập trình 214-1BG40 sẽ là sự lựa chọn thông minh và hiệu quả nhất cho các tác vụ tự động hóa trong phạm vi hiệu suất từ mức thấp đến trung bình. Hãy cùng Khang Huy Tech - Nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Siemens tìm hiểu chi tiết hơn về tính năng của dòng thiết bị này thông qua nội dung bài viết sau đây.
Chính nhờ sở hữu nhiều ưu điểm mà cho đến nay, S7-300 vẫn được duy trì sản xuất dù đã xuất hiện trên thị trường trong một khoảng thời gian dài.
Đối với các ngành công nghiệp hiện nay, các sản phẩm PLC của thương hiệu Siemens chính là công cụ đắc lực giúp dây chuyền sản xuất và hệ thống tự động hóa làm việc thêm mạnh mẽ và có độ chính xác cao. Nhưng một bộ lập trình PLC Siemens muốn hoạt động hiệu quả thì không thể thiếu các thiết bị module giúp mở rộng truyền thông, giúp chương trình được mềm dẻo và cung cấp nhiều chức năng khác. Vậy có các loại module nào hiện nay trên thị trường? Chúng có chức năng như thế nào? Làm sao để mua được thiết bị module Siemens chính hãng tại TPHCM? Lời giải đáp sẽ có trong bài viết sau đây!
Bộ điều khiển lập trình CPU 1214C là một sự lựa chọn thông minh cho các giải pháp tự động hóa hiện nay, thiết bị được thiết kế với hình dáng các module nhỏ gọn, cực kỳ linh hoạt và đáp ứng cho các mục đích sử dụng khác nhau. Trong bài viết dưới đây, Khang Huy Tech sẽ mang đến cho bạn một số thông tin hữu ích về bộ lập trình 1214, dòng sản phẩm đã và đang được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn trong suốt thời gian qua.