Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức
Tin tức

Tìm kiếm

Wellcome to

KHANG HUY TECH

Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp chính hãng đến từ SIEMENS và các phụ tùng di kèm
Để có được sự thành công và phát triển mạnh mẽ như ngày nay của sản xuất công nghiệp không thể không nhắc đến sản phẩm kỹ thuật CPU Siemens. Bởi chúng giúp tích hợp hiệu quả hệ thống trong các nhà máy sản xuất và công nghiệp gia công. Hơn nữa, Siemens là thương hiệu nổi tiếng và đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa về sự ổn định và bền bỉ. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu về CPU Siemens chính hãng thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn đấy.
Bạn đang có nhu cầu mua bộ điều khiển lập trình để hỗ trợ trong công tác quản lý doanh nghiệp? Bạn đang lưỡng lự không biết phải mua ở đâu, mua dòng máy nào thì phù hợp? Đừng lo lắng, hãy để Khang Huy Tech giới thiệu đến bạn bộ điều khiển PLC S7-1200 CPU 1215C, sản phẩm bán chạy nhất đơn vị chúng tôi.
Tự động hóa chính là một trong những giải pháp giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu chi phí và tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Do đó hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã đầu tư vào thiết bị, máy móc hiện đại, xây dựng hệ thống có tính tự động hóa cao để giảm đi sức lao động của con người và giảm những sự cố có thể phát sinh trong quá trình vận hành. Biết được điều này, Siemens đã cho ra bộ điều khiển PLC S7-1200, thiết bị được phát triển đa dạng với nhiều module và chủng loại, nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp. Và mã sản phẩm 214-1HG40 là một trong những bộ lập trình được bán chạy nhất trên thị trường với những đặc điểm có tính năng cải tiến mới. Để biết thêm thông tin chi tiết về mã sản phẩm 214-1HG40, hãy cùng Khang Huy Tech theo dõi tiếp bài viết sau đây nhé!
Các sản phẩm thuộc dòng Module SIMATIC vẫn luôn được rất nhiều người dùng ưa chuộng, trong đó bộ lập trình 214-1AG40 là thiết bị được sử dụng phổ biến bậc nhất nhờ vào những ưu điểm và tiện ích nổi bật của mình. Để biết thêm các thông tin chi tiết hơn, hãy cùng Khang Huy Tech theo dõi nội dung sau đây nhé.
Module 6ES7 214-1BG40-0XB0 đến từ thương hiệu Siemens sở hữu sự linh hoạt và khả năng điều khiển mạnh mẽ nhiều loại máy móc. Thiết bị này đóng vai trò như một công cụ không thể thiếu trong hệ thống tự động hóa. Chính vì đem lại hiệu quả cao cho hoạt động sản xuất, chúng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Nhu cầu tìm mua tại TP.HCM tăng cao, dẫn đến sự ra đời của vô số đơn vị phân phối, trong đó có Khang Huy Tech. Tự hào là nhà cung cấp 214-1BG40 Hồ Chí Minh hàng đầu khu vực, chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm với mức giá phải chăng, đi kèm nhiều chính sách ưu đãi ấn tượng.
Bộ điều khiển PLC Simatic S7-1200 của Siemens được xem là một trong những sự lựa chọn thông minh cho giải pháp tự động hóa nhỏ gọn với các chức năng tương thích và các tùy chọn mở rộng truyền thông. Bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm PLC S7-1200 của PLC Siemens này nhé!
Các sản phẩm, thiết bị công nghệ mang thương hiệu Siemens đều được ứng dụng, phát triển dựa trên đa dạng các loại ngôn ngữ lập trình khác nhau. Từ đó đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng để vận hành các hệ thống sản xuất cho nhiều đơn vị doanh nghiệp. Là nhà máy hay cơ sở sản xuất công nghiệp hiện đại, bạn chắc chắn sẽ không nên bỏ qua những thông tin cực kì hữu ích về dòng PLC Siemens tiên tiến trong bài viết ngay sau đây.
Lĩnh vực công nghệ hiện nay ngày càng được cải tiến và dần trở nên hiện đại hơn, giúp gia tăng hiệu quả lao động và tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng các nhu cầu về tiêu dùng. Trong đó, dòng CPU 1215 thuộc thương hiệu Siemens đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công tác điều khiển và bảo vệ quá trình sản xuất kinh doanh của nhiều công ty, doanh nghiệp,… và còn đem đến rất nhiều tiện ích khác. Bài viết sau đây của Khang Huy sẽ chia sẻ đến bạn các thông tin xoay quanh dòng sản phẩm CPU này và giúp bạn có thể tìm được địa chỉ mua hàng uy tín nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!
CPU 1214C DC/DC/DC với tên gọi đầy đủ là PLC S7-1200 CPU 1214C DC/DC/DC - 6ES7214-1AG40-0XB0 là bộ lập trình thuộc hãng Siemens. Được sản xuất vào năm 2009, bộ CPU 1214c mang những tính năng nổi trội hơn so với sản phẩm tiền nhiệm của nó, đem đến những trải nghiệm công nghệ vô cùng hoàn hảo.
Siemens là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực tự động hóa. Thiết bị của Siemens gây ấn tượng với thị trường bằng sự ổn định và bền bỉ. Những sản phẩm tạo được tiếng vang lớn của thương hiệu này chính là các dòng PLC Siemens. Vậy tại sao thiết bị này lại được ứng dụng phổ biến như vậy trong sản xuất công nghiệp? Đâu là địa chỉ chuyên cung cấp PLC Siemens giá rẻ chính hãng? Hãy cùng Kỹ thuật Khang Huy đi tìm lời giải đáp qua bài viết sau đây.